Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Tháng 04 : 240
Năm 2024 : 915
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIÁO VIÊN TRƯỜNG THCS NHƯ QUỲNH VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC TRONG THỜI GIAN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID_19

GIÁO VIÊN TRƯỜNG THCS NHƯ QUỲNH VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC TRONG THỜI GIAN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID_19

 

Theo chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, học sinh đã được dừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi-rút Corona (Covid-19) gây ra nhưng không dừng việc học. Vì thế các thầy cô vẫn thực hiện công tác giảng dạy trực tuyến, giảng dạy video theo sự phân công của nhà trường và phòng GD &ĐT … Tuy khó khăn là vậy, thế nhưng các thầy, cô lúc nào cũng luôn nở niềm vui trên khuôn mặt của mình với mục tiêu là hết mình vì học sinh thân yêu.

Trước những diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19, có lẽ thời gian học sinh dừng đến trường sẽ còn kéo dài trong thời gian tới. Biết bao khó khăn đã bao trùm lên toàn ngành Giáo dục và Đào tạo trong thời điểm này, nhưng với tinh thần đồng lòng, không ngại khó khăn, nhiều thầy, cô vẫn sẵn sàng tận dụng quỹ thời gian trống để thực hiện được rất nhiều công việc có ích.

Những ngày vừa qua, tại Trường THCS Như Quỳnh thuộc địa bàn TT Như Quỳnh, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên đã diễn ra hoạt động tiêm chủng vắc xin phòng covid-19 cho nhân dân địa phương và các em học sinh. Chung tay với đội ngũ y bác sĩ và cán bộ điạ phương, các thầy cô Trường THCS Như Quỳnh ngoài thời gian dạy học đã đồng hành hỗ trợ công tác tiêm chủng trong suốt thời gian địa phương triển khai. Khi dịch bệnh bùng phát tại địa phương đặc biệt là thôn Minh Khai, các thầy cô đã xung phong vào hỗ trợ tuyến đầu chống dịch tại địa phương. Nhà trường có một số em học sinh nhiễm dịch, các thầy cô đã đến động viên chia sẻ gửi quà ủng hộ mong các em nhanh vượt qua để tiếp tục học tập.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip