Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 05 : 23
Năm 2024 : 993
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Như Quỳnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Cùng với học sinh trong toàn tỉnh Hưng Yên, sáng ngày 29/1/2021,  nhà trường cũng tổ chức đo thân nhiệt cho học sinh vào đầu mỗi buổi học. Thầy cô giáo cũng nhắc nhở học sinh rửa tay thường xuyên với xà phòng, đeo khẩu trang trong và ngoài lớp học.

Trong thời gian học sinh học tập tại trường, nhân viên y tế phối hợp với giáo viên theo dõi sức khỏe, phát hiện và xử lý kịp thời những trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở,....

Thông qua các giờ sinh hoạt lớp, thầy cô giáo chủ nhiệm sẽ thường xuyên tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh; nhắc nhở học sinh mang khẩu trang từ nhà tới trường, từ trường về nhà; nhắc nhở các em thường xuyên rửa tay sau khi tham gia các hoạt động. Khuyến khích học sinh vẽ tranh bằng nhiều chất liệu màu để tri ân các bác sĩ trong cuộc chiến với dịch bệnh Covid-19 và các lực lượng đoàn kết phòng chống dịch.

 

Một năm mới bắt đầu với biết bao háo hức, nhưng cũng nhiều thách thức. Song, với phương châm: “ Chủ động, linh hoạt, trách nhiệm, hiệu quả”. Thầy và trò trường THCS Như Quỳnh ra sức thi đua dạy và hoc, nêu cao ý thức chấp hành đầy đủ, nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch để đạt nhiều kết quả như mong đợi trong năm học 2020-2021.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip